Chia sẻ của bạn Hoa Quốc Quỳnh – Thạc sỹ ngành Tài chính, Đại học Kiểm toán Nam Kinh (Học bổng tỉnh Giang Tô hệ Thạc sỹ)

Hoa Quốc Quỳnh – Thạc sỹ ngành Tài chính, Đại học Kiểm toán Nam Kinh

Mình có ý định đi du học khá muộn (vào tháng 5) nên đã qua thời điểm nộp CSC. Mình được chị Chi tư vấn nộp học bổng tỉnh Giang Tô theo chương trình TSP program – Thạc Sỹ Tài chính (Msc in Finance) bằng tiếng anh tại Đại học Kiểm Toán Nam Kinh (Nanjing Audit University). Vì mình học ngành Tài chính – ngân hàng và khá thích ngành Tài chính nên ngành học này hoàn toàn phù hợp với yêu cầu học của mình. 

Hoa Quốc Quỳnh cùng các bạn du học sinh của lớp Thạc sỹ

Theo thông báo, học bổng của mình bao gồm học phí, kí túc xá và được trợ cấp 1500 tệ/tháng và tiền vé máy bay 1 vạn tệ. Sau khi nhập học trường nâng học bổng lên 2000 tệ/tháng và thời gian nhận là 12 tháng/năm. Vậy là hàng tháng tiết kiệm thêm 1 chút nữa để thoả ước mơ đi du lịch ở Trung Quốc. Bên cạnh đó, đợt cuối năm 2019, trường có thêm 1 số suất học bổng dành cho lưu học sinh xuất sắc, mỗi suất 3 vạn tệ (khoảng hơn 100 triệu VNĐ) và mình vinh dự là một trong những sinh viên được nhận học bổng này.

Hoa Quốc Quỳnh cùng các bạn du học sinh của lớp Thạc sỹ

Khi sang đến bên trường, các thầy cô khoa quốc tế tận tình giúp đỡ sinh viên nước ngoài, sắp xếp xe đưa đón và cả phiên dịch viên (do bọn mình học tiếng anh nên tiếng trung khá là mù tịt) giúp bọn mình làm thẻ cư trú và thẻ ngân hàng. Trong 2 năm học tại NAU, mình hoàn toàn hài lòng với chương trình học, sự quan tâm của thầy cô và bạn bè ở trường.

Mình được chị Chi hướng dẫn làm hồ sơ tận tình, chi tiết. Chị Chi cũng giúp mình liên lạc với trường từ lúc làm hồ sơ cho tới lúc có tin báo đỗ, rồi chuẩn bị giấy tờ thủ tục sang bên trường. Mình rất cảm ơn chị Chi khi tư vấn chọn trường cho mình.

Trong thời gian du học, Quỳnh đã tham gia nhiều trải nghiệm và hoạt động thú vị

Leave A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *